Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Kính bơi trẻ em giá cực rẻ và chất lượng tại Vũng Tàu

Mùa hè đang đến, những hồ bơi hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi thú vị của các gia đình và các trẻ nhỏ. Tuy nhiên Bể bơi được coi là một trong những địa điểm dễ bị ô nhiễm nhất, nước tại hồ bơi còn có nhiều chất khác như clo, rất dễ làm cho đôi mắt chúng ta, đặc biệt là các trẻ em dễ bị nhiễm vi khuẩn gây bệnh. Những bể bơi dạng này thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài, dễ bị nhiễm khuẩn bởi bụi bẩn, các loại vi trùng, … Vì vậy, khi đi bơi, kính bơi là 1 thiết bị cần thiết để bảo vệ đôi mắt tránh ảnh hưởng.

Những đặc điểm của kính bơi trẻ em

Kính bơi
Với đầy đủ các màu sắc : xanh lam, xanh ngọc, hồng …. kèm theo hộp đựng sang trọng, tiện lợi chắc chắn làm cho các bé thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những công dụng của kính bơi

Dây đeo mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mang.
Chất lượng kính bơi cực tốt, mắt kính trong, không lóa, dây nịt điều chỉnh linh hoạt giúp các bé thoải mái hơn trong khi bơi.
Bảo vệ đôi mắt trẻ em khi bơi
Kính bơi của chúng tôi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn bảo vệ mắt – mặt.
Kính bơi tại Vũng Tàu

Mua kính bơi ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất ?

Công ty của chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho các bạn các loại kính bơi tại Vũng Tàu và bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907264333 để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

1 nhận xét: