Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bồn rửa mắt khẩn cấp WJH0759B chất lượng tại Đồng Nai

Khi chúng ta đang làm việc, không thể tránh khỏi những vật lạ, bụi, hóa chất văng vào mắt làm chúng ta khó chịu, nặng hơn có thể gây mù mắt, chúng ta không thể làm việc trong môi trường đó mà không có thiết bị sơ cứu cần thiết. Vậy thiết bị sơ cứu chúng ta cần là gì ? Bồn rửa mắt khẩn cấp của chúng tôi cung cấp có thể sơ cứu kịp thời đôi mắt của bạn, giúp bạn an tâm làm việc mà không phải lo lắng gì.

Những đặc điểm của Bồn rửa mắt WJH0759B

Bồn rửa mắt khẩn cấp
Nhà sx : Mỹ
Màu sắc : Vàng
Chất liệu : InoxSUS304
Đầu vòi : Nhựa PP cao cấp
Bảo hành 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm.

Những công dụng của Bồn rửa mắt WHJH0759B

Bồn rửa mắt khẩn cấp: Nhựa ABS cao cấp, kháng hóa chất và tia cực tím, không lão hóa bởi ánh nắng mặt trời khi lắp đặt ngoài trời.
Đầu vòi phun rửa mắt được làm bằng nhựa PP cao cấp kháng hầu hết các loại hoá chất, được tích hợp bộ lọc cặn bằng Inox không gỉ, có nắp đậy chắn bụi tự động mở khi phun nước rửa mắt.
Bồn rửa mắt khẩn cấp dùng trong nhà máy sản xuất hoặc phòng thí nghiệm, được sử dụng trong tình trạng khẩn cấp khi mắt bị dính bẩn bởi hóa chất hoặc bụi độc hại.
Bồn rửa mắt khẩn cấp tại Đồng Nai

Mua Bồn rửa mắt khẩn cấp ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Công ty của chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho các bạn các loại bồn rửa mắt khẩn cấp tại Đồng Nai và bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907264333 để được nhân viên chúng tôi tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét